วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2550

เลือกเพื่อตัวเอง......



หากวันนี้ยังไม่เจ็บเท่าเมื่อวาน ก็วันนี้อย่างน้อยก็ไม่ได้ยินเสียงเธอ

ไม่ใช่อะไร เพราะทุกสิ่งที่เธอพูดมาคือเขาและเธอ"เรารักกัน"

วันนี้ไม่ได้ยินเสียงเธอ เลยไม่ต้องได้ยินประโยคเกี่ยวกับเข


****************


หากแต่วันนี้คิดถึงกว่าเมื่อวาน

ก็เพราะวันนี้ไม่ได้รับรู้เรื่องเธอไม่ใช่เพราะอะไร เพราะ

ไม่ได้ยินเสียงเธอวันนี้เลยไม่รู้ว่าเธอสบายดีไหม
หากแต่ทุกวัน อยากได้พบเธอ

อยากพูดคุยอีกอยากฟังเธอพูด เธอเล่า บางทีก็ได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆบาง

ไม่ใช่อะไร แค่อยากฟังเสียงเธอที่เล่าอย่างมีความสุขเหมือนเคยจะ

ได้รู้ว่าวันนี้เธอยังมีความสุข


******************


ถึงฉันจะเจ็บ กับสิ่งที่คนมาทีหลังอย่างฉันไม่อยากรับรู้

แต่ฉันก็เกิดอยากรับรู้ เพราะเธอคงอยากระบายความสุขเธอให้ใครๆฟัง

ฉันยอมที่จะรับฟัง...ถึงจะเจ็บแต่ฉันยังเลือกที่จะได้รับรู้ว่าเธอมีความสุข

ฉันก็สุขเหมือนกันนะ


******************


หากแต่วันนี้...ยังรักเธอเหมือนเดิม...

อยากให้เธอรับรู้..อย่าลืมกัน ไม่ใช่เพราะอะไร

แค่ให้เธอรู้ว่ายังมีฉันเสมอเพราะ

ฉันเลือกที่จะเป็นคนที่รอเธอ...เพื่อความรักของฉันเอง..


*****************

ไม่มีความคิดเห็น: